DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG ĐÁ CẦU THANG TẠI ĐÀ NẴNG

Cầu thang là nơi kết nối của  ngôi nhà, cũng là nơi mọi người thường sử dụng đi lại nhiều. Người ta có thể sử dụng gạch, gỗ, đá để làm cầu thang. Ngày nay với thiết kế hiện đại, phong cách được dùng nhiều nhất đá, đá mài để làm cầu thang.

Cầu thang bằng đá hoặc đá mài sẽ có độ bóng làm cho ngôi nhà sáng sủa, sạch sẽ. Tuy nhiên việc dùng và bảo quản không đúng cách, cộng với việc sử dụng trong thời gian dài mà không đánh bóng đá, đá mài cầu thang sẽ làm mất dần độ bóng của đá, đá mài cầu thang.

Vì vậy dịch vụ đánh bóng đá cầu thang ra đời, là sự kết hợp của phục hồi, mài nhẵn, đánh bóng sẽ làm cho cầu thang của bạn trở lại như vẻ đẹp ban đầu. Đảm bảo tính an toàn và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

  1. Đá cầu thang

Như đã nói cầu thang là thành phần quan trọng trong ngôi nhà, nơi kết nối giữa các tầng nhà, nơi thể hiện phong thủy và đóng vai trò quan trọng trong thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Vì vậy việc lựa chọn đá cầu thang rất quan trọng và tạo được điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà. Vậy cơ bản có những loại đá nào và công năng cũng như cách duy trì độ bóng cho đá cầu thang như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu.

Cầu thang được ốp bằng đá
  • Đá cầu thang bằng đá tự nhiên

Đá tự nhiên như tên gọi được hình thành từ thiên nhiên, trải qua các tác động của khí hậu: nắng, gió, mưa bão…đã tạo nên độ cứng hoàn hảo và những vân đá tuyệt đẹp thích hợp trong xây dựng làm sàn nhà,cột, đá cầu thang. Ngày nay người ta thường có xu hướng sử dụng 2 loại đá tự nhiên phổ biến để làm đá cầu thang là: Đá tự nhiên Granite và đá tự nhiên Marble

  • Đá cầu thang bằng đá Granite tự nhiên

 

 

Là đá tự nhiên được hình thành từ Mắc ma núi lửa. Trải qua quá trình tiếp xúc của dung nham và các khoáng

chất nên đá có độ cứng và độ bền cao. Không những thế nó có tính khảng khuẩn cao nên được ưa chuộng sử dụng trong nhà: phòng bếp, nhà tắm, đá cầu thang và không bị ố màu khi sử dụng. Cùng với mẫu mã đa dạng, độ sáng bóng đẹp mắt, độ bền cao nên đá Granite thường xuyên được lựa chọn để làm đá cầu thang tạo nên không gian sang trọng và tinh tế.

  • Đá cầu thang bằng đá tự nhiên Marble

Là một loại đá hình thành từ canxi cacbonat trong tự nhiên, có tên gọi khác là đá cẩm thạch tự nhiên. Đá marble có tính chất mềm hơn đá granite dễ gia công chế tác nhưng đá vẫn có độ bền cao, chịu được thời tiết xấu và áp lực nặng nên cũng thường được sử dụng trong các công trình: đá cầu thang, mặt tiền, nhà tắm, phòng bếp…. Bên cạnh đó với các đường vân sống động, chân thực và không đồng nhất nên thường mỗi tấm đá sẽ có một vẻ đẹp riêng.

  • Đá cầu thang bằng đá nhân tạo

Là đá được hình thành bởi tác động của con người và cũng thường được ưa chuộng sử dụng làm vật liệu nội thất. Nó được cấu tạo từ đá nghiền liên kết với các chất kết dính. Đá nhân tạo có hầu hết các tính chất vật lý của đá tự nhiên: độ cứng cao, độ bền, độ chống thấm nước. Bên cạnh đó với công nghệ làm đá hiện đại và sáng tạo nên màu sắc đá đa dạng và phong phú hơn. Nhiều kích thước đá được tạo ra phù hợp với nhu cầu của người dùng nên dễ thi công và giá thành hợp lý.

  • Đá Granite nhân tạo

Là hỗn hợp từ cốt đá thạch anh và nhựa, bột màu sau ds được đúc và ép lực tạo thành khối. Các tấm đá được trang trí bằng hoa văn sống động, màu sắc đa dạng nên phù hợp với các nơi cần thẫm mỹ cao. Việc lựa chọn đá Granite nhân tạo để làm đá cầu thang vừa đảm bảo độ bền, chịu lực tốt vừa bóng đẹp, màu sắc tạo điểm nhấn ngôi nhà của bạn.

  • Đá Marble nhân tạo

Là hỗn hợp từ cốt đá tự nhiên cùng với các chất phụ ga: nhựa, màu. Thông qua quá trình sản xuất ở nhiệt độ và áp suất cao, tạo độ bóng nhân tạo. Vân đá được lấy ý tưởng từ các đường vân tự nhiên. Đá Marble được ưa chuộng do dễ thi công, có bề mặt vân đá vô cùng đẹp nhưng lại có nhược điểm là dễ bị thấm hút nước và dễ ố màu trên bề mặt

  1. Vì sao cần đánh bóng đá cầu thang

Cho dù bạn sử dụng đá tự nhiên hay đá nhân tạo để làm đá cầu thang cho ngôi nhà thì cũng cần bảo dưỡng thường xuyên. Vì bên cạnh việc chịu lực tốt, độ bên cao nên được ưa chuộng để là đá cầu thang thì nếu không được chăm sóc và bảo dưỡng đúng, độ bóng có thể mất dần sau một thời gian sử dụng.

Một số dòng đá nhân tạo giá thành rẻ thì khả năng chống xước và chống thấm không được tốt. Nếu như bạn bưng bê vật nặng va đập vào mặt đá có thể làm xước bề măt đá cầu thang hoặc khi bạn làm đổ các loại đồ uống xuống bề mặt đá cầu thang nhưng không làm sạch liền sẽ có nguy cơ bị ngấm vào tạo thành các vết ố.

Bên cạnh đó, nếu độ bóng cầu thang bị mất dần sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn, tạo cảm giác tối màu dù bạn đang dù đá màu sáng để lót đá cầu thang. Và việc sử  dụng hóa chất lau chùi thường xuyên sẽ là mất dần độ bóng vốn có, tạo thành các vết ố mà dù có chùi như thế nào cũng không làm bóng và sạch lại được.

  1. Giải pháp đưa ra

    • Tự mình vệ sinh

Thường để tiết kiệm chi phí mọi người sẽ sử dụng các dụng cụ sẵn có: búi sắt, dao cạo, dao xủi để làm sạch những mảng bám bẩn, vết ố trên bề mặt đá cầu thang nhưng điều đó thường đem lại hiệu quả không cao so với việc bỏ ra thời gian, công sức.

Các mảng bám thông thường có thể được làm sạch thông qua vệ sinh nhưng các vết ố là các vết bẩn đã ngấm sâu vào bề mặt đá, nêu chỉ chùi rửa đơn thuần thì không thể làm sạch hết được.

Chưa kể việc sử dụng xà phòng trong lúc vệ sinh đá cầu thang sẽ gây nguy hiểm, nguy cơ trơn trượt cao cho người làm và những người qua lại.

Việc vệ sinh không đúng cách vừa không mang lại hiệu quả mà còn làm mất độ bóng, xước bề mặt đá cầu thang, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà và tốn chi phí phục hồi. Vì chi phí bỏ ra cho một công trình ốp đá tương đối lớn, nếu như việc để nó xuống cấp do vệ sinh sai cách và không bảo dưỡng đúng sẽ không chỉ làm giảm đi tính thẩm mỹ, gây hại sức khỏe con người và tốn nhiều chi phí sửa chữa, phục hồi.

      Sử dụng dịch vụ đánh bóng đá cầu thang

Là một đơn vị lâu năm trong dịch vụ đánh bóng đá cầu thang HỒ TIẾN RTC với dụng cụ máy móc chuyên nghiệp đảm bảo phục hồi lại nguyên trạng đá cầu thang nhà bạn, làm bóng lại bề mặt, khắc phục các mảng đá cầu thang bị ố. Chỉ với 1 lần đánh bóng đá cầu thang sẽ lại như mới, đảm bảo chất lượng tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Liên hệ ngay: 0704.82.83.84 để được khảo sát và báo giá miễn phí ngay hôm nay.

  1. Đánh bóng đá cầu thang như thế nào

Sau khi khảo sát mức độ xuống cấp của bề mặt đá cầu thang thì sẽ tiến hành đưa ra phương án thi công, báo giá dịch vụ đánh bóng đá cầu thang cho khách hàng. Khi đã có sự đồng thuận của đôi bên sẽ tiến hành chuẩn bị máy móc, thiết bị và hóa chất trước khi bắt đầu đánh bóng đá cầu thang.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, máy móc, hóa chất

  • Máy đánh bóng đá cầu thang

– Máy đánh bóng đá cầu thang bằng tay: Đây là loại máy thường được sử dụng nhiều hiện nay. Đối với các cầu thang có mức độ xuống cấp không nghiêm trọng, hoặc cầu thang không bị xước nặng thì có thể dùng máy cầm tay để thi công.

+ Ưu điểm: độ linh hoạt cao, dễ thao tác sử dụng không yêu cầu kinh nghiệm cao

+ Nhược điểm: không dùng được cho các mặt đá cầu thang bị xuống cấp khó và phức tạp. Máy dùng để mài khô nên khi mài sẽ tạo ra nhiều bụi ảnh hưởng đến người làm và vệ sinh của ngôi nhà.

Máy đánh bóng đá cầu thang cầm tay

– Máy đánh bóng đá cầu thang công nghiệp: là máy móc chuyên dụng cho đánh bóng đá cầu thang, công suất cao, sử dụng nguồn điện 2,3 pha

+ Ưu điểm: Máy sử dụng linh hoạt cả đánh khô lẫn đánh nước nên không ảnh hưởng đến vệ sinh công trình và người dùng. Máy có công suất lớn nên hiệu quả đánh bóng cao. Chuyên dụng được với tất cả các công trình đá cầu thang bị hư hỏng nặng hoặc các công trình có yêu cầu thi công nhanh, gấp rút: đá cầu thang biệt thự, căn hộ cao cấp, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn cao cấp…

+ Nhược điểm: Máy chỉ dành cho các thợ đánh bóng đá có tay nghề cao, đảm bảo được độ chính xác và an toàn cho công trình đánh bóng đá cầu thang.

Tại công ty Hồ Tiến RTC với dịch vụ đánh bóng đá cầu thang thì có sẵn cả 2 loại máy đánh bóng đá cầu thang bằng tay và máy đánh bóng đá cầu thang công nghiệp. Tay nghề của nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm đánh bóng đá cầu thang nhiều công trình lớn: khu nghỉ dưỡng Furama, căn hộ cao cấp… sẽ đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng và thời gian thi công theo mong muốn của khách hàng.

Máy đánh bóng đá cầu thang công nghiệp
  • Đĩa mài để đánh bóng đá cầu thang

Đĩa mài là vật dụng cần thiết gắn vào máy đánh bóng đá cầu thang. Tùy vào thực trạng bề mặt đá, tình trạng xuống cấp mặt đá cầu thang để sử dụng các loại đĩa ài với số đánh dao động từ #20- #6000.

  • Hóa chất đánh bóng đá cầu thang

Để việc đánh bóng đá cầu thang có hiệu quả, ngoài việc dùng máy móc chuyên dụng thì việc sử dụng đúng hóa chất sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc đánh bóng, phục hồi bề mặt đá cầu thang. Có các loại hay dùng như

+ Sáp đánh bóng đá

+ Bột đánh bóng đá

+ Dầu đánh bóng đá

Các loại hóa chất đánh bóng đá cầu thang chưa nhiều các hạt làm mòn đá tạo bề mặt phẳng. Ngoài ra các chất phụ gia giúp tăng cường độ bóng cho đá.

Bước 2: Thực hiện quy trình đánh bóng đá cầu thang

  1. Vệ sinh, dọn dẹp bề mặt cầu thang cần đánh bóng đá. Hút bụi sạch sẽ
  2. Phục hồi, trám trít những chỗ cầu thang bị hư hỏng nặng
  3. Sử dụng maý mài với các số đĩa khác nhau tùy thuộc vào mức độ hư hại của nền cầu thang cần đánh bóng đá. Dùng máy mài lớn ở các khu vực có diện tích rộng và máy mài tay đối với các nơi hẹp, góc cạnh
  4. Sử dụng hóa chất kết hợp với máy đánh tăng độ bóng cho mặt đá cầu thang
  5. Sau khi đạt độ bóng thì vệ sinh sạch sẽ trước khi phủ lớp hóa chất chống trầy xước và chống thấm cho bề mặt đá đã đánh bóng

Đánh bóng đá cầu thang
Thi công đánh bóng đá cầu thang

Đây là quy trình sơ bộ khi thi công đánh bóng đá cầu thang, tùy thuộc vào loại đá cần đánh bóng, mức độ hư hại cần phục hồi, và độ bóng đá sẽ đưa ra các quy trình chi tiết hơn để đảm bảo chất lượng mặt đá cần đánh bóng sáng đẹp nhất.

  1. Một số lưu ý khi thi công đánh bóng đá cầu thang

  • Bề mặt cần đánh bóng đá dù sử dụng đá tự nhiên hay đá nhân tạo thì 1 vài năm cũng sẽ bị ố màu, trầy xước do việc thường xuyên sử dụng đi lại và ảnh hưởng từ các loại đồ ăn, đồ uống. Do đó cần phải thường xuyên vệ sinh đúng cách, bảo dưỡng đánh bóng định kỳ để đảm bảo vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho bề mặt, cũng như mức độ hư hại sẽ ít, chi phí phục hồi hạn chế hơn.
  • Bề mặt cầu thang có diện tích nhỏ nên việc đánh bóng đá cầu thang sẽ khó hơn so với đánh bóng mặt nền bằng phẳng.
  • Đánh bóng đá cầu thang nếu chỉ dùng khăn lau và các hóa chất như tẩy rửa thông  thường thì độ bóng của mặt  đá cần đánh sẽ không khắc phục được. Các vết ố ngấm vào đá sẽ không biến mất đi, các vết xước không được phục hồi. Vì vậy cần sử dụng máy móc và hóa chất chuyên dụng.
  1. Báo giá dịch vụ đánh bóng đá cầu thang tại Đà Nẵng

Giá của dịch vụ đánh bóng đá cầu thang tại Đà Nẵng tùy thuộc vào nhiều yếu tố:

– Diện tích công trình: Nhiều cầu thang với nhiều bậc thang cần đánh bóng

– Độ xuống cấp của cầu thang: bề mặt mất độ bóng, nhiều vết ố, nhiều vết trầy xước

– Yêu cầu riêng của chủ đầu tư

Sau khi khảo sát mặt bằng và tổng hợp hết các yêu cầu thì Hồ Tiến RTC sẽ căn cứ vào đó đưa ra mức giá cụ thể. Đây là sự thương lượng và thỏa thuận giữa 2 bên trên tinh thần đảm bảo chất lượng, khách hàng hài lòng, giá cả cạnh tranh.

VÌ SAO NÊN CHỌN HỒ TIẾN RTC CHO DỊCH VỤ ĐÁNH BÓNG ĐÁ CẦU THANG

Hồ Tiến RTC là đơn vị đã nhiều năm kinh nghiệm thi công đánh bóng đá cầu thang cho các nhà ở, căn hộ cao cấp, khu nghĩ dưỡng, khách sạn sang trọng… nên khách hàng có thể đặt niềm tin trọn gói.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm cùng với máy móc đầy đủ hiện đại.

Hồ Tiến RTC là 1 trong số ít đơn vị sử dụng máy đánh sàn công suất lớn cho cầu thang thay vì máy mài nhỏ cầm tay. Nên bên cạnh đảm bảo chất lượng còn đáp ứng được các công trình có tiến độ cao từ chủ đầu tư.

Chúng tôi không phải là các đội nhóm nghiệp dư, không chạy theo giá thành thấp. Ưu tiên hàng đầu là đảm bảo chất lượng dịch vụ đánh bóng đá cầu thang cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất cho cả đôi bên.

HỒ TIẾN RTC THI CÔNG ĐÁNH BÓNG ĐÁ CẦU THANG

Đánh bóng đá cầu thang căn hộ cao cấp

\Đánh bóng đá cầu thang nhà ởĐể nhận được tư vấn và báo giá miễn phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty vệ sinh công nghiệp Hồ Tiến RTC

Hotline: 0704.82.83.84

Địa chỉ: K82 Nguyễn Chánh, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Website: www.vesinh43.com

Ngoài ra, Hồ Tiến RTC còn có các dịch vụ khác:

  1.  Vệ sinh công trình nhà ở sau xây dựng
  2. Giặt nệm, thảm, ghế sofa gia đình, văn phòng
  3. Xoa nền bê tông, mài, đánh bóng bê tông.
  4. Sơn nền epoxy sân vận động, văn phòng, nhà xưởng
  5. Mài, phục hồi và đánh bóng đá, đá mài
  6. Vệ sinh, súc rửa hệ thống đường ống nước